top of page
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Top những loại thuốc nuôi gà đá tốt nhất hiện nay

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2022

Thuốc nuôi gà đá tốt nhất hiện nay là những loại thuốc nào? Bên cạnh lập lên kế hoạch và áp dụng những biện pháp luyện tập cũng như chăm sóc dinh dưỡng. Thì việc bổ sung cho gà những loại thuốc nuôi gà đá tốt nhất cũng giúp chúng có sức khỏe vô cùng dẻo dai. Trong bài viết tuần này của SV388, chúng tôi sẽ truyền lại cho các sư kê top những loại thuốc nuôi gà đá tốt nhất hiện nay.

Những dòng thuốc chăm sóc gà đá tốt nhất hiện nay



Dưới đây sv388 sẽ đề cử đến bạn những dòng thuốc chăm sóc gà đá ưu việt nhất. Các anh em có khả năng tìm hiểu dữ liệu và cách dùng hợp lý với các chiến kê của bản thân nhé !

Dược phẩm chăm sóc gà đá combatizer

Mức giá bán xem thêm : 550. 000 đồng/ chai một trăm viên

Công dụng

Dược phẩm combatizer là dòng thuốc chăm sóc gà đá xuất phát từ đài loan. Có chức năng thực sự là giúp chiến kê tăng bộ, cất nhắc sức bền, thêm vào năng lượng , protein và các chất khoáng thiết yếu.

Cách dùng

để khả năng tăng sự hữu hiệu của dòng thuốc combatizer này, bạn cần cho gà chọi dùng trong 15 ngày không ngừng như sau :

  • Một ngày rưỡi đầu : cho gà uống 1 viên vào buổi sáng trước buổi ăn ;

  • Năm ngày kế tiếp : cho gà uống 1 / 2 viên vào buổi sáng và 1 / 2 viên vào buổi tối.

  • Một ngày rưỡi sau cùng : cho gà uống một lần cách nhau 1 ngày. Mỗi khi chỉ cần ½ viên buổi sáng và ½ viên buổi tối.



Lưu ý :

Cho gà ngưng sử dụng thuốc 2 ngày trước trận đấu

Trước thời điểm vào trận, bạn có khả năng chích thêm cho gà một liều extra psv hoặc super spurs hoặc cardoxin.

Dược phẩm chăm sóc gà đá gallomin

Mức giá bán xem thêm : 300. 000 đồng/ chai một trăm viên

Công dụng

Dược phẩm chăm sóc gà đá gallomin xuất phát từ mỹ. Giúp các chiến kê được đưa các loại vitamin rất quan trọng như vitamin b1, b6, b12.

Cùng những khoáng chất siêu mấu chốt trong tiến trình phát triển của gà.

Gallomin làm gia tăng lượng nước trong máu, tạo nên cơ bắp nhanh hơn , tải đòn tốt hơn, nạp pin nhanh hơn và bứt tốc hồi phục thân hình tốt hơn

Cách dùng

Gà đá tre : uống 1 viên 2 ngày triền miên trước trận thi đấu 10-15 ngày. Uống vào buổi sáng trước thời điểm thưởng thức.



Gà nòi: Uống 1 viên/ngày trong vòng 10 ngày đến 15 ngày. Uống vào buổi sáng trước thời điểm thưởng thức. Nên ngừng dược phẩm hai ngày trước lúc đối kháng.

Dược phẩm chăm sóc gà đá b12 5500

Mức giá bán xem thêm : 1. 600. 000 đồng/ chai 100ml ; 900. 000 đồng/ chai 50ml

Công dụng:

Được xem là là dòng thuốc xuất phát từ mexico. Dược phẩm b12 5500 chuyên mang đến cho máu các loại vitamin thiết yếu như vitamin a, b12 và oxy vào máu.

Ngoài ra, b12 5500 giúp làm gia tăng lượng hồng cầu và giảm bớt tỷ lệ thiếu máu trong tiến trình chăm sóc gà đá. Cùng với đó dược phẩm chăm sóc gà đá này còn phân phối protein, giúp gà mau nước máu nhanh hơn , xúc tiến cơ bắp tăng trưởng mạnh mẽ.

Cách dùng:

Gà tre: Đối với gà tre từ 800 gam – 1 , 2 kg : chích 0, 15ml vào cơ bắp của gà đá. Dùng trong 3 ngày trước thời điểm đấu tranh. Thêm vào đó, bạn cũng có khả năng chích vào cơ ngực gà 3 ngày một lần, sử dụng trong 2-4 tuần tùy vào tiến trình chăm sóc.

Từ 1,3kg – 1,5kg : chích vào phần cơ bắp gà khoảng 0, 2ml. Dùng trong 3 ngày trước thời điểm đấu tranh. Có khả năng chích vào cơ ngực 3 ngày một lần, sử dụng trong 2-4 tuần tùy vào tiến trình chăm sóc.



Gà nòi: Từ 2 – 2, 8 kg : chích vào cơ bắp của gà khoảng 0, 2ml. Dùng trong 3 ngày trước thời điểm đấu tranh. Ngoài ra, nhiều khả năng chích vào cơ ngực 3 ngày một lần, sử dụng trong 2-4 tuần tùy thuộc sau một thời gian chăm sóc.

Từ 2, 9 – 3, 5 kg: chích vào cơ bắp khoảng 0, 25ml. Dùng trong khoảng 3 ngày trước thời điểm đấu tranh. Có khả năng dùng chích vào cơ ngực 3 ngày một lần, sử dụng trong 2-4 tuần tùy vào sau một thời gian chăm sóc.

Lưu ý : gà đá cần phải chăm sóc từ 2 đến 4 tuần triền miên để dược phẩm tăng cường giá trị chức năng nhiều nhất.

Dược phẩm chăm sóc gà đá aminoplex

Mức giá bán tìm hiểu : 350. 000 – 550. 000 đồng/ chai một trăm viên, 3. 000. 000 đồng/ chai một nghìn viên.

Khả năng

Dược phẩm chăm sóc gà đá aminoplex của mỹ được xem là là nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc gà đá ưu việt nhất ở thời điểm hiện tại. Dòng thuốc này chuyên phân phối protein, vitamin và khoáng chất rất quan trọng cho gà đá một cách hữu hiệu hơn.

Chưa kể, aminoplex còn phân phối sắt, thêm vào hồng cầu và khắc phục sau một thời gian trao đổi chất. Aminoplex giúp gà phát triển, giúp gà đá lên nước máu nhanh hơn , tăng bo cơ nhanh hơn và nạp pin nhanh hơn.



Cách dùng

Cho gà đá uống trong 4 tuần liên tục :

  • Với 2 tuần đầu : uống 1 viên/ 1-2 ngày vào buổi sáng trước buổi ăn.

  • Tuần 3 : uống 1 viên cách 2 ngày.

  • Tuần 4 : cách 3 ngày uống 1 viên.

Lưu ý :

  • Không cho gà đá của bạn sử dụng dược phẩm trước hai ngày trước cuộc đấu.

  • Trước thời điểm đấu tranh, bạn có khả năng chích thêm cho gà 1 mũi extra psv, super spurs hoặc cardoxin. đây chính là nhãn hiệu sản phẩm chích vào gà chọi để kích động gà đá chiến hơn.

Dược phẩm chăm sóc gà đá b15

Mức giá bán tìm hiểu : 280. 000 đồng/ chai một trăm viên

Tác dụng

Chức năng chính của dược phẩm chăm sóc gà đá b15 là cấp oxy vào trong máu, hạn chế tỉ lệ không có nước để sử dụng. Giúp chiến kê nhiều khả năng đấu tranh lâu bền trong thời gian suốt 90 phút.

Cạnh đóm dòng thuốc chăm sóc gà này cũng hỗ trợ tăng lượng hồng cầu , protein. Giúp gà được tăng cơ đùi, cơ ngực và nạp pin siêu nhanh chóng



Cách dùng

Mỗi tuần cho gà uống 2 viên, nổi bật là uống 1 viên trong buổi tối trước thời điểm đá.

đối với gà tre thì uống bằng ½ lượng đồ ăn nửa gà nòi.

Bảo quản dược phẩm ở vị trí khô ráo.


14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page