top of page
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Cách nuôi gà đá săn chắc chi tiết nhất

Gà đá có lực lưỡng và thiện chiến hay không, phụ thuộc rất nhiều vào cách nuôi gà đá của sư kê. Để có thể nuôi được gà đá săn chắc cần đòi hỏi người chăn nuôi phải hết sức chú ý đến kỹ thuật chăm sóc và tuân thủ các nguyên tắc ăn uống. Bên cạnh đó, chế độ rèn luyện cũng là yếu tố quan trọng để hình thành bản chất dũng cảm của một chiến binh thực thụ.


Trong bài viết sau SV388 sẽ mang đến cho độc giả những cách nuôi gà đá vô cùng khỏe mạnh, sức chịu đựng lâu dài và kỹ năng chiến đấu tốt trên đấu trường.

Chế độ dinh dưỡng và luyện tập đối với gà đá



Chế độ dinh dưỡng

Cụ thể, chế độ ăn uống là điều đầu tiên người chăm sóc gà cần dõi theo lúc tìm hiểu về kỹ thuật nuôi gà đá.

Ngâm thóc trước khi cho gà ăn

Thóc nên được ngâm để vứt bỏ triệt để được các hạt lép. Nếu có cơ sở thì hàng chục triệu người thường cho gà đá thưởng thức thóc ngâm đã nảy mầm. Như thế là dưỡng chất sẽ tốt hơn đối chiếu với thóc bình thường.

Thêm mồi như thịt, bò sát vào thức ăn

Ngoài ra, bạn cũng cần thêm vào mồi và chất tanh cho gà đá. được ứng dụng đông nhất vẫn là thịt heo, sụn heo hay những loại thịt bò, chất tanh từ bò sát. Thí dụ bạn có khả năng tăng thêm mỗi buổi ăn từ 2-5 cục thịt bò, heo vào trưa.



Hay những loại thịt bò sát như rắn hoặc thằn lằn. Các món ăn thêm vào này nên cho thưởng thức vào trưa để bảo đảm có thể tiêu hoá ưu việt nhất.

Thực phẩm là rau xanh

Bạn nên thêm các rau xanh để tăng giá trị dinh dưỡng trong đồ ăn của gà đá. đây là giải pháp tạo cảm nhận thoáng mát, không bị xót ruột. Các giống rau nên chọn lựa là rau muống, cà chua hay những loại bí đỏ, hoa quả đu đủ , dưa hấu.

Thêm vitamin, canxi bằng thuốc

Chưa kể, sử dụng các loại vitamin, canxi cũng là phương pháp chăm sóc gà đá có lực hơn. đây là giải pháp chăm sóc gà đá có lực mà nhiều chủ kê thường dùng.

Tùy thuộc vào từng quãng thời gian mà lượng rau xanh và protein có thể có sự tăng bớt để né việc cân nặng gà gia tăng nhanh chóng mất kiểm soát.

Chế độ luyện tập

Cạnh chế độ dinh dưỡng là chế độ tôi luyện cho gà đá. Bạn nên cam kết sau một thời gian rèn luyện cho gà đá liên tục, dẻo thì mới tôi luyện cho gà đá sức khoẻ và tài năng đấu tranh.



Vào những hôm bình thường, bạn khả dụng các loại công cụ chuyên dùng để luyện tập. Chúng sẽ giúp gà tăng lực bằng các máy chạy. Từ đó đẩy mạnh các bó cơ chân, cơ đùi. Và luyện tập cho bộ máy hô hấp nhân tạo của gà hữu hiệu. Có nhiều loại thiết bị này chạy bình thường mà đông đảo mọi người đang làm.

Tập vần hơi, vần đòn

Trong giai đoạn 1 tháng, bạn có khả năng liền kề các buổi vần hơi cho gà đá. đây chính là một trong các cách luyện tập sức lực hữu hiệu cho gà đá theo kỹ thuật nuôi gà đá được các chủ kê chia sẻ với nhau.



Các buổi vần hơi cho gà này thì khoảng từ 3-5 hồ chơi là đẹp. Nếu nhiều khả năng thì khoảng 1 tháng thứ hai tới 3 lần vần đòn. để ý phương pháp chọn trạng gà và bọc các cựa cẩn trọng. Chúng giúp gà dạn đòn hơn , chịu đau quen hơn và đẩy mạnh sức khỏe tốt hơn. Các hồ đòn thường có khả năng là 5-6 hồ.

Chế độ chăm sóc gà đá

Chế độ chăm chút cực kỳ mấu chốt vừa giúp gà khoẻ hơn , vừa nhiều khả năng phát hiện các bệnh phổ thông ở gà sớm nhất. Từ kỹ thuật nuôi gà đá với chế độ săn sóc tỉ mỉ, bạn có khả năng chóng vánh đưa ra những giải pháp xử lý bệnh tật tối ưu nhất.

Cho gà hong nắng sớm

Bạn cần cho gà hong nắng vào sáng sớm. Việc làm này giúp gà thống kê được vitamin d dưới ánh nắng mặt trời hữu hiệu, từ đó đẩy nhanh tốc độ biến đổi canxi trong thân hình. Tránh để gà dưới sương đêm, gà sẽ dễ nhiễm bệnh hen , thở khó.



Om bóp gà thường xuyên

Bạn có khả năng om bóp gà bằng các bài dược phẩm dân gian. Việc om bóp liên tục vừa giúp da gà đỏ hơn , dày hơn mà lại bảo đảm gà không bị mốc. Việc gà chọi bị mốc là ác mộng của một lượng lớn người chăm sóc gà.

Mọi người vẫn thường om bóp gà bằng các bài dược phẩm như ngâm nước nóng với nước nghệ, quế và rượu. Cử hành om bóp vào mỗi buổi sáng sớm để bổ sung thêm tính hữu hiệu cho gà.

Vệ sinh chuồng trại sạch sẽ, thông thoáng

Luôn sắp xếp chuồng trại chăm sóc gà gọn gàng vệ sinh, thoáng mát tuy nhiên không được sửa đổi nhiệt độ thình lình. Chuyện này hỗ trợ gà luôn luôn ấm lòng đến mùa đông và trong lành vào những ngày hè. Có khả năng cấp thêm các loại đèn sưởi cho gà một cách hữu hiệu.



Thêm thắt cát trong khu nuôi

Bạn phải có những cồn cát hố sạch để gà hong nắng hoặc tự rửa sạch chính mình. đây chính là một trong nhiều kỹ thuật nuôi gà đá mấu chốt bạn nên lưu ý.

Trên đây là những kỹ thuật nuôi gà đá hiệu quá, có lực, có sức khoẻ tốt được sv388 thống kê lại. Triển vọng qua thông tin này, những người có thể có thêm kinh nghiệm lúc chăm nuôi và chăm bẵm chú gà chọi của bản thân.


9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page