top of page
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Kỹ thuật gà đá đòn độc gây sát thương cao

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2022


Gà đá đòn độc hay gà chơi đòn hiểm là những chú gà có cách tung chiêu nhanh, mạnh mẽ và chuẩn xác. Chỉ trong vài phút là đã dễ dàng hạ đo ván được đối phương. Những “sát thủ trên ngay lập tức được thăng cấp và có thể liệt vào hạng các gà chiến đấu rất giỏi. Vậy những chú gà đá đòn độc hay gà đá đánh mạnh là những đòn gì?

Gà chọi đánh mạnh, độc là một trong các đặc điểm cơ bản được những bậc thầy gà đá đòn độc chú ý và nghiên cứu khá nhiều hiện nay. Hãy cùng với sv388 hiểu rõ thêm về các chiêu độc này nhé.



Các kỹ thuật gà đá đòn hiểm cực độc

Điểm khác biệt hơn nữa khi gà chơi thế hiểm chính là càng đêm khuya thì những chiêu càng hiếm. Những chiêu này cho rất nhiều các pha hấp dẫn, gay cấn làm mãn nhãn người chơi.

Ngoài ra, đề có đánh những cú hiểm còn tuỳ thuộc rất nhiều nhân tố. Bao gồm thể lực, thần kinh, loại gà, tuổi gà, độ sung sức,… tác động vào đòn đánh. Những tuyệt kỹ mà người chơi chiêu này rất hay sử dụng đó là áp, ổ, xạ, hồi mã thương, liên chưởng, móc, hầu, cắt ngang, cắn chéo. .. Hãy giúp chúng tôi hiểu kỹ thêm về gà đá đòn độc này nha.

Gà đá đòn độc thế đá mé

Gà đá đòn độc thế đá mé

Là một trong các chiêu mạnh và hiểm có thể gây chấn thương nghiêm trọng với đối phương. Thế pháp này chú trọng đến đá mạnh vào vùng mắt và má. Khiến cho đối phương cảm giác sốc vàng như bị đâm vào mặt và chấn thương cơ má của mình. Trận chiến xảy đến nhanh và kéo dài trong thời gian ngắn.

Những con gà có lối đánh này thường tính tình khá hung hăng và có máu chiến đấu. Cùng với đó là các chiêu lỳ và lỳ đòn trong các trận chiến. Vì vậy lúc nhập cuộc, nó là một trong các thương kê đáng sợ nhất làm đối thủ phải dè chừng.

Gà đá đòn độc với thế đá hầu

Gà đá đòn độc với thế đá hầu

Đây là một trong những kiểu gà đánh mạnh nhất mà lại tập trung đòn ở khu vực dưới cằm của đối thủ. Theo đó, gà sẽ sử dụng miệng cắn mạnh hoặc là ra đòn thẳng ở vùng sâu dưới hầu. Khiến cho đối thủ bị thương nặng.

Ngoài ra không chỉ đá ngửa mà còn chơi thẳng (sút vào đầu) sẽ nguy hại nhân đôi. Bởi vì bên sút thẳng sẽ tác động đến phần cổ và gáy của đối phương. Khiến cho đối thủ ngất và choáng để có những chiến thắng bất ngờ.

Vị trí này là một trong những vùng nhiều huyệt và nguy hiểm. Nếu như gặp được gà đá đòn độc phản công cực hiểm là có thể tiêu diệt đối thủ ngay lập tức. Thậm chí dẫn đến mất mạng ngay trên sân thi đấu. Nếu không phẫu thuật sẽ bị mất hoàn toàn hoặc lưu lại di chứng nặng và rất khó cho sinh hoạt, lao động hằng ngày hậu tai nạn.

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page