top of page
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Cách làm cựa gà mọc chậm mà không phải Sư kê nào cũng biết

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2022

làm cho phương pháp nào để cách làm cựa gà mọc chậm? Cựa gà được xem là tình trạng mọc cựa ngẫu nhiên, thông thường sẽ mang 1 kích thước nhất định. Đối có mọi ví như đặc trưng thì sẽ mang chênh lệch, nhưng chỉ vài milimet mà thôi. tuy nhiên cũng sẽ với mọi thần kê sở hữu dấu hiệu mọc cựa dài, gây ảnh hưởng tới công đoạn đi lại, khiến chúng dễ đâm vào đất dẫn đến bị thương.

Sau đây sv388 sẽ mách khách hàng các cách khiến cho cựa gà mọc chậm đơn giản mà rất hiệu quả nữa chứ. Mời người dùng cùng theo dõi bài viết nhé!


Lý do cần làm cho cựa gà mọc chậm lại?



Trên thực tế, đối có mọi chú chiến kê mọc cựa dài thì số lượng không nhiều, và sở hữu thể nói là rất hiếm. tuy nhiên phòng bệnh còn hơn chữa bệnh, SV388 vẫn khuyên bà con chủ động mua hiểu về phương pháp làm cựa gà mọc chậm để lỡ sở hữu việc gì xảy ra vẫn sở hữu kiến thức trong đầu để xử lý tình huống.

Đối với nhiều chú chiến kê sở hữu phần cựa quá dài so sở hữu con gà chọi bình thương khác, thì anh em cũng Phải cần cắt bỏ nhé. nếu không sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường như sau:

  • những chú hảo chiến kê sẽ tự khiến mình bị thương trong giai đoạn di chuyển;

  • Chiến cựa dài sẽ gây vướng và chúng thường vô cùng dễ gãy, tăng cao nguy cơ tổn thương nguy hiểm;

  • Trong công đoạn di chuyển, luyện tập hay thi đấu sẽ khiến chúng không còn linh hoạt, vướng víu, dễ bị đối thủ hạ bệ hơn;

  • mang bí quyết đá gà chọi miền Bắc thì họ sẽ không cho để cựa gà chọi mọc quá dài;

hướng dẫn bí quyết làm cựa gà mọc chậm siêu hiệu quả

Việc để cựa gà mọc dài khiến cho các chú gà mang thân hình lớn to sẽ gặp cạnh tranh khi sử dụng đòn đá. Dẫn tới tình trạng không ai muốn cáp độ. do đó bạn nên chuẩn bị phương pháp làm cho cựa gà mọc chậm như sau:

Cắt hoặc cưa bớt cựa



với thể kể đây là 1 trong phương pháp khiến cựa gà mọc chậm được những thần kê tiêu dùng nhất. thế nhưng khuyên thật sở hữu nhiều anh em là cách này với thể nói là với độ nguy hiểm hơi cao. chính vì nếu bạn không may cắt hay cưa làm gãy cựa vốn mang của chúng. Thì sẽ ảnh hưởng xấu tới gân chân – đây là bộ phân sẽ quyết định tương đối các tới khả năng đi lại cũng như phương pháp ra đòn. giả dụ ảnh hưởng tới gân chân đồng nghĩa chiến kê của bạn sẽ không thể chiến đấu, phô diễn sức mạnh được nữa.

Tuy sở hữu độ nguy hiểm cao, nhưng ví như đây là bí quyết làm cựa gà mọc chậm duy nhất mà chuyên gia có thể khiến được thì bạn sở hữu thể thực hiện theo bước sau. Chỉ phải dùng chiếc cưa sắt, không gỉ để lược bỏ phần cựa gà đang mọc quá dài. khi thực hiện công đoạn này, bạn nên nhờ thêm một người ôm thật chặt chiến kê nhé. bởi vì nếu chúng giãy đạp quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đông đảo tới việc cưa cựa gà,


Cựa gà đã bị cắt

Sau lúc thực hiện xong công đoạn ở trên, bạn cần lấy giấy nhám mà chỗ vừa mới cắt cựa xong nhé. có phương pháp làm cho cựa gà mọc chậm này thì hơi đơn thuần và ít tốn tiền bạc của cải nhất, mặc Tuy thế cách này cũng phải đòi hỏi sự khéo tay và kỹ năng trong nghề cao.




phương pháp làm cho cựa gà mọc chậm an toàn


nếu như mọi chuyên gia cảm thấy phương pháp cắt hay cưa cựa gà trên siêu nguy hiểm thì bà con mang thể tham khảo bí quyết làm cho cựa gà mọc chậm sau đây nhé:

Chuẩn bị

thứ 1 bạn Nên phải chuẩn bị nhiều vật liệu và dụng cụ để quấn cựa gà như sau:

Nguyên liệu: 1 ít dấm ăn + một quả chanh + 1 tuýp kem đánh răng (đã được bỏ vào tủ lạnh);

Dụng cụ để quấn cựa gà: một bếp than sở hữu tro nóng + 2 tấm vải mỏng để quấn;

quá trình thực hiện

Sau lúc đã chuẩn bị đầy đủ các vật liệu trên thì các chuyên gia khởi đầu đúng theo nhiều bước sau nhé:

  • Bước 1: Tiến hành vùi trái chanh vào bếp than với tro nóng. Trong time đó thì lấy giấm đổ lên cựa của gà.

  • Bước 2: Sau lúc chanh đã được hơ nóng (chuyển màu), bạn bắt buộc lấy quả chanh ấy đâm trực tiếp vào cựa gà.

  • Bước 3: Giữ trong 30s, lúc nào bạn thấy hảo chiến kê của mình sở hữu dấu hiệu khó chịu thì chuyển sang chân còn lại nhé.

  • Bước 4: lúc rút trái chanh ra để đổi sang chân khác thì những anh em liền lấy kem đánh răng xoa đều lên cựa gà.

  • Bước 5: Lặp lại giai đoạn này khoảng 3 lần và mỗi lần nghỉ trong 5 phút.

  • Bước 6: làm tới lúc nào quả chanh bắt đầu nguội đi và anh em tách chanh ra khiến đôi, áp vào phần cựa của gà.

  • Bước 7: Tiếp theo lấy vải quấn lại, để qua đêm.

  • Bước 8: tới chiều lại tiếp tục thực hiện quá trình như hôm qua.

Lưu ý: Ngày thực hiện 3 lần, nên khiến liên tục từ 3 – 5 ngày.

Kết quả: Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức là gà chậm cựa hẳn lại.

có thể nói đây là bí quyết khiến cho cựa gà mọc chậm siêu đơn giản, an toàn mà còn tác dụng nhất. phương pháp khiến cựa gà mọc chậm này không Phải cần đụng chạm dao kéo, buộc phải không ảnh hưởng đến gân và tủy của thần kê.


Lợi ích của phương pháp khiến cho cựa gà mọc chậm




sở hữu thể thấy rằng cựa gà mang phần cấu tạo tương đồng có móng tay và móng chân của con người chúng ta. đấy chính là cả hai đều là chất sừng. vì vậy, cũng như con người, cựa móng sẽ mọc dài theo time, bắt buộc cần bạn nên cắt bỏ ví như thấy chúng mọc quá dài.

tuy nhiên, trường hợp thực hiện cách làm cựa gà mọc chậm không đúng quy trình, sai phương pháp thì cực kỳ dễ gây tổn thương cho gà. Nguy cấp nhất chính là chúng sẽ bị rút hư làm cho không thể thi đấu được. bởi vậy, thuận tiện của cách khiến cho cựa gà mọc chậm chuẩn nhất sẽ giúp chúng:

  • tiện lợi vận động, luyện tập, và thi đấu hơn;

  • hạn chế bị tổn thương tới những bộ phần khác như gân, tủy. bởi vì khi để cựa quá dài, chúng sẽ bị vướng và dễ bị gãy trong công đoạn di chuyển;

Trên đây là mọi phương pháp làm cho cựa gà mọc chậm mà mọi sư kê nên nên biết lúc thần kê của mình tới nhiều công đoạn này. Ngoài ra, trong bài viết còn nói tới những nguyên nhân , lợi ích lúc thực hiện phương pháp làm cựa gà mọc chậm. Hy vọng các san sẻ của SV388 đem lại cho độc kém chất lượng những hữu ích, kiến thức phải biết trong quá trình nuôi dưỡng gà đá. Chúc người dùng thành công nhé!

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page