top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Thuốc đá gà bịp và những nguy hại nghiêm trọng đối Với sức khỏe chiến kê

Anh em vẫn thường nghe đến các sản phẩm thuốc tăng lực – tăng bo cho gà. Nhưng thuốc đá gà bịp thì sao? Những sản phẩm như thế này đang được bán tràn lan trên thị trường, ko có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng và dĩ nhiên nó khá nguy hại cho thần kê. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


thuốc đá gà bịp là gì?

thuốc gà đá thì ai cũng biết, đây là bí quyết gọi chung cho những sản phẩm tăng lực cho hảo chiến kê. Tùy chủng loại mà chúng sẽ có các ưu điểm nổi bật riêng. Nhưng điểm chung của thuốc gà đá đó là giúp chúng trở thành mạnh nhất hơn, hăng hơn, mang đến các trận đá gà cựa sắt mới nhất campuchia mãn nhãn và hấp dẫn hơn

Vậy còn thuốc gà đá bịp? Có hai bí quyết hiểu đối Với sản phẩm này trên thị trường, gồm:

– bí quyết hiểu thứ nhất: Đây là sản phẩm tăng lực – tăng bo cho gà nhưng là “hàng giả” – “bịp”.

– phương pháp hiểu thứ hai: Sản phẩm mang lại tác dụng thực sự, mang đến các cuộc đấu căng thẳng, 1 bên cố ý cho gà của mình dùng thuốc để tăng khả năng chiến thắng.

Ưu nhược điểm của thuốc đá gà bịp trên thị trường Hiện nay

– Về ưu điểm: Cho gà sử dụng thuốc khiến cho tăng Sức bền cũng như khả năng đấu tranh của chúng trở nên hung hăng hơn.

– Về nhược điểm: Gà sử dụng quá nhiều thuốc sẽ gây ra tác dụng phụ. Việc quá hăng sẽ đẩy chúng vào nguy hiểm, không biết sợ. Nếu 1 chú đá gà bình thường lúc bị trúng cựa, cảm thấy không thắng dc đối thủ nó sẽ bỏ chạy. Nhưng Với một chú gà đã dùng thuốc thì mức độ “máu chiến” của nó tăng cao và ko có ý định dừng lại dù bị đánh đến “toát đầu mẻ trán’, tỷ lệ gà chết trên đấu trường là cực kỳ hơn.

Ưu nhược điểm trên là đối vs sản phẩm thuốc đá gà chất lượng, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Còn Với loại thuốc làm cho giả, làm cho nhái, kém chất lượng thì không mang lại công dụng gì, ngược lại còn ảnh hưởng xấu nghiêm trọng tới chiến kê.

Theo ghi nhận, đa dạng loại thuốc đá gà bịp được pha trộn bởi nhiều chất kích thích khiến gà trở nên “điên loạn”, mất kiểm soát. Điều này khiến chúng dễ bị phát hiện khi ra trường. Ko những vậy sau lúc hết thuốc nó cũng gây ra đa dạng “vấn đề” về đường ruột, dạ dày, ảnh hưởng về sức khỏe, năng lực….

Xem thêm: Trị gà bị sưng hầu nhanh khỏi và hiệu quả nhất


Có hay ko cần cho gà sử dụng thuốc đá gà?

Đối Với câu hỏi này còn tùy thuộc vào quy định của sới gà. Phần lớn những trường đá gà đều cấm cho chiến kê sử dụng chất kích thích, sân chơi hướng đến tính giải trí, cạnh tranh lành mạnh.

Có đa dạng trường hợp cố ý cho gà mình sử dụng thuốc đá gà hoặc chơi xấu gà đối thủ để tăng khả năng chiến thắng cho bản thân. Với các đối tượng này nếu như trót lọt thì ko sao nhưng nếu bị phát hiện cực kỳ dễ bị “đánh hội đồng” hoặc cấm đến chơi nữa.

1 vài sới gà lại có quy định cho gà sử dụng chất kích thích, nhưng Với điều kiện là cả hai chú gà chiến đều sử dụng. Mục đích là tăng độ máu lửa và cuồng nhiệt cho trận chiến.

tuy nhiên nếu được, khuyên thật anh em không buộc phải lạm dụng thuốc gà đá quá nhiều và nếu có cho uống thì cũng nên đầu tư vào chất lượng thuốc, đừng tiếc tiền mua thuốc dỏm – thuốc bịp trên thị trường, chả có tác dụng gì mà còn gây hại cho hảo chiến kê.

Xem thêm: Luật đá gà Tre Miền Tây Mới Nhất 2022


Kết luận

thuốc gà đá bịp còn tùy thuộc vào phương pháp nghĩ và ví như. Nhìn chung anh em phải đầu tư vào quá trình nuôi dưỡng và tập luyện cho thần kê để mang lại hiệu quả cao nhất!

Nguồn: sv388

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page