top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Gà Ô Chân Trắng Mỏ Ngà với Nên Nuôi Hay không

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2022

Gà ô chân trắng mỏ ngà được phổ biến người yêu thích. Thậm chí cũng còn được nhắc tới toàn bộ trong câu kể “gà ô chân trắng mẹ mắng cũng mua” để ám chỉ bất chấp phần đông sắm con gà này. Sở hữu những đặc điểm của chúng được Tìm hiểu là có tiềm năng sinh ra những con gà chọi hay, gà tài. Kết hợp sở hữu những đặc điểm khác thì gà ô cũng được tương đối phổ quát người tìm kiếm. Dưới đây là những kinh nghiệm về những dòng gà ô mà Cả nhà mang thể để ý.



Đặc điểm nhận dạng gà ô chân trắng mỏ ngà

Đây là các đặc điểm của gà chọi được những sư kê truyền tai nhau là nên sắm. Thậm chí bào chữa lời mẹ mà đem tậu và nuôi giấu diếm. Chiếc gà này mang đặc điểm như sau:

  • Gà lông màu đen được gọi là màu Ô, hắc. Bao gồm những màu lông ô ướt, ô mơ, ô điều, ô bông… rất nhiều những chiếc màu lông khác nhau nhưng có gam màu chủ đạo là màu đen đều xếp được vao dạng gà ô

  • Chân trắng bao gồm sở hữu bộ chân thường là màu trắng xen chút hồng hoặc màu trắng đá. Cộng sở hữu chân vàng thì đây là 2 màu chân được đa dạng sư kê tin chơi nhất. Ví như xuất hiện thêm cựa đen hoặc những màu lốm đốm màu trắng thì khả năng ra gà đá hay sẽ cao hơn. Chúng nằm trong những câu chọn gà như gà ô chân trắng điểm mực hoặc gà ô chân trắng cựa đen.

  • Mỏ ngà tức thị màu trắng ngà của ngà voi pha chút đục. Mỏ của gà chọi cũng là 1 nguyên tố nằm trong gà chọi đá hay hay không. Và mỏ ngà chỉ là số ít các dòng màu mỏ được kể tới khi tuyển lựa gà đá hay.

Xem thêm: GÀ KHÉT LÀ GÌ? Đá Hay Bách Chiến Bách Thắng?


Phẩm chất gà ô chân trắng mỏ ngà

chẳng phải bỗng dưng lúc ai ai cũng đều Tìm hiểu cao dòng gà ô chân trắng mỏ ngà. Và đều muốn mang cho mình các chú gà như vậy. Dưới đây là những phẩm chất lý tưởng của chiếc gà này mà những sư kê với thể hiểu thêm.

Chịu đòn cực rẻ

Cao to đen hôi đúng như màu lông của chúng. Gần như những con gà ô thường với khả năng vận chuyển đòn phải chăng. Thậm chí được nếu như bao cát cho các con gà khác đấm đá thoả thích. Khi gà đối phương đã thấm mệt thì chúng mới khởi đầu tung đòn. Tuy bị đánh phổ biến nhưng chừng như chúng không say đắm nhê gì cả. Vẫn rất tỉnh táo và tung ra những cú đấm sở hữu lực.

Độ dẻo dai cao

Gà ô chân trắng mỏ ngà có thể tham gia những trận đòn tranh đấu với thời kì dài. Sở hữu thể lên tới 10 – 12 hồ mà ko vướng mắc gì cả. Vì vậy mà ví như ko hạ gục được chúng bằng đòn thế thì hạ gục chúng bằng sức bền. Vừa chịu đòn vừa tải đòn phải chăng sở hữu thể tạo nên các khí giới bí hiểm cho gà. Cố nhiên đi cùng đấy phải là các chế độ coi ngó gà sao cho hiệu quả thì mới được.

ó thể sở hữu đòn độc hiểm

những con gà ô cũng sở hữu thể sở hữu các đòn độc hiểm xuất ra đúng khi hạ gục đối thủ. Những đòn này không hề khi nào cũng sở hữu thể sử dụng được. Bên cạnh đó khi đã tiêu dùng thì đối thủ chỉ sở hữu kêu quang quác chạy kêu hoặc gục ngay tại trận. Đây là 1 đòn thế chỉ với gà linh kê, thần kê mới có và tăng xác suất khả năng dành thắng lợi trong những trận gà đá bo lớn.

Vẻ đẹp về hình thể

phối hợp 2 gam màu trắng đen cũng tạo nên sự nổi trội cho gà. Biến gà thành 1 chiến kê vừa mang vẻ đẹp vừa đánh hay. 2 Màu đối lập trong ngũ hành âm dương cũng mang chút gì đấy can dự đến phong thủy. Không những thế về vấn đề này liên quan tới màu mạng gà đá và xem ngày gà đá nên được rộng rãi người để ý khá kỹ.

Xem thêm: Cách ngâm chân cho gà chọi chiến tốt nhất 2022


Có các dòng gà Ô nào?

ko chỉ sở hữu gà ô chân trắng mà còn phổ thông dòng gà ô khác được xếp vào vị trí này. Một số chiếc màu lông của gà ô cho các bác bỏ tham khảo nhé.

Gà ô chân xanh mắt ếch

Cũng tương tự như gà ô chân trắng mẹ mắng cũng tậu lúc có đa dạng đặc điểm của cái gà đá hay. Nhưng thay vì chân trắng thì lại là chân xanh và mắt thì như mắt ếch giương cao không sợ ai. Chân xanh như vậy như màu chì tạo cảm giác chắc nịch khi tung ra các cú đá. Mắt ếch giương cao sở hữu khả năng Quan sát siêu việt tăng tốc độ bức xúc và ra đòn.

Gà ô chân vàng

cộng sở hữu chân xanh, chân trắng thì ô chân vàng cũng được Phân tích là gà rẻ. Ngoài ra về sức chống chọi, danh tiếng thì khó với thể so có gà ô chân xanh và chân trắng được. Ví như được chấm điểm thì chúng chỉ dừng lại ở mức tương đối mà thôi. Bên cạnh đó nếu như chân chúng mà có lốm đốm thêm những vệt màu đen như vết mực thì lại được cộng thêm điểm. Gà ô chân vàng điểm mực cũng thuộc gà được đam mê.

Gà ô chân chì

Chân chì vốn là mẫu chân gà ko được quá mê say. Đây là cách thức nhắc giảm đề cập tránh chứ thực ra là ít người nuôi. Vớt vát lại màu lông ô nên tăng trị giá lại cho gà. Thậm chí gà chân chì còn xuất hiện trong câu nhắc “gà trắng chân chì tìm chi giống ấy hoặc đổi gì cũng lấy”. Điều này cho thấy màu chân chì ko được Nhận định cao.

không những thế nếu như gà ô chân chì tướng quỷ thì nên nghĩ suy lại 1 chút.

Gà ô chân đen

hơi đặc trưng nhưng chưa xuất hiện đa dạng chiến kê sở hữu thành tích cao có combo màu lông màu chân này. Combo này thường xuất hiện ở các loại gà chẳng phải gà chọi.

Gà ô ướt

Bộ lông đen của gà đương nhiên sự bóng nhoáng tạo cảm giác ẩm ướt như với một lớp nước mỏng trên bề mặt. Gà ô ướt không chỉ với vẻ đẹp mà còn biểu đạt sức khỏe trong khoảng cơ thể chúng. Lông mượt và dày diễn tả sự coi sóc thấp của chủ nhân để mang 1 bộ lông khỏe mạnh trong công đoạn gà thay lông.

Gà ô tía

Gà có lông màu chủ đạo là màu đen nhưng vẫn xuất hiện một vài sợi lông màu đỏ, màu điều. Hoặc nhìn khái quát vẫn có cảm giác lăn tăn của màu tía và màu điều. Bởi vậy sở hữu thể xếp chung gà ô tía, gà điều ô vào chung làm một.

Gà ô bông

Được biết tới sở hữu tên gọi là gà màu cườm khi xuất hiện thêm những lấm chấm của màu khác trên bộ lông. Chúng cũng mang thể được xếp vào gà ô mơ có các lốm đốm trắng giống. Gà ô bông rộng rãi đốm trắng hơn gà ô mơ.

Gà ô mã mái

Gà cũng mang gam màu đen nhưng màu đen này lại tương đối chuyển sang màu xám. Gam màu sở hữu sự xuất hiện của gà mái phổ thông hơn là gà trống. Vì vậy mà chúng được gọi là ô mã mái.

Gà ô taxi

một trong những con gà chọi đá hay được giới thiệu. Xuất thân trong khoảng Nghệ An và nên danh tại C1 thăng bình. Mang chuỗi 9 trận thắng lợi liên tục và được xếp vào gà chọi huyền thoại Việt Nam cùng sở hữu gà Xám thần và Xám Messi.

cùng mang gà ô chân trắng mỏ ngà thì còn mang loại gà ô khác như gà ô que, gà ô cốt, ô truy, …

Gà ô chân trắng mỏ ngà mạng gì?

Gà ô kể trong là các con gà mang bộ lông màu đen nên chúng được xếp vào mạng Thủy. Nếu như bạn với màu ô thì cần nắm rõ màu mạng gà đá của chúng. Chúng tương sinh mang mệnh Mộc ( Thủy sinh Mộc ) và tương khắc sở hữu mệnh Thổ ( Thổ khắc Thủy). Nắm rõ gà ô mạng gì sẽ giúp tạo nên những lợi thế lúc đi đá gà như hạn chế đá phải những gà khắc và nên chọn các con gà tương sinh là rẻ nhất.

Gà ô chân trắng giá bao nhiêu?

Chưa biết gà đá hay như thế nào nhưng ví như bắt bóng qua đặc điểm bên ngoài thì giá của chúng sẽ tương đối cao. Cao hơn so có mức thường nhật thôi chứ không phải cao lên ở mức đột biến. Giá bắt bóng của chiếc gà này chắc rơi vào khoảng từ 1-2 triệu so có những đặc điểm thông thường. Không những thế nếu mang những đặc điểm của gà linh kê, thần kê thì lại giá khác.

có các con gà ô đã được thử lửa chiến trường thì giá thành mang thể nhắc khó đoán. Gà càng đá hay càng dành phổ quát sao chiến thắng thì giá càng cao. Thậm chí chỉ cần đạt 3 sao thắng lợi cũng đủ cho chúng sở hữu giá tiền hơn chục triệu đồng rồi.

Nguồn: sv388

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page