top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Cách ngâm chân cho gà chọi chiến tốt nhất 2022

Đã cập nhật: 30 thg 11, 2022

cách thức khiến cho nước ngâm chân gà chọi với bài thuốc ngâm chân cựu truyền. Được những sư kê xem cách thức giúp chân gà chọi khỏe mạnh, vững chắc, ngâm bao phổ biến thì đá khỏe bấy nhiêu. Bài thuốc ngâm chân gà chọi giúp tạo nên những đòn đá nhẹ nhõm, thảnh thơi nhưng uy lực đáng nể.


Việc sư kê làm cho nước ngâm chân gà chọi được xem như một tuyệt chiêu trong việc nuôi gà đá. Giúp người nuôi với những chiến kê sở hữu đòn đá mạnh mẽ. Và sở hữu khả năng chinh chiến các sới gà mà không lo ngại bất kỳ đối thủ nào.

Bí quyết làm cho nước ngâm chân gà chọi

Bài thuốc ngâm chân gà chọi một (cơ bản)

các sư kê mang thể vận dụng phương pháp khiến nước ngâm chân gà chọi đơn giản sau. Nguyên liệu dễ sắm, dễ thực hành nhưng hiệu quả lại được rất nhiều sư kê kiểm chứng trước ấy.

Nguyên liệu:

nước giải (nên dùng nước giải đồng tử)Lá ngải cứuLá trầu không.Muối.

huốc ngâm chân gà chọi

cách thức khiến nước ngâm chân gà chọi.

Sư kê lấy nước đái tiểu đồng cho vào hũ hoặc vật dựng tùy thích. Chỉ cần cho gà đứng vào thì nước thuốc ngập cựa gà là được. Sau đấy trộn hổ lốn lá ngải cứu và lá trầu ko giã nhỏ. Thêm một tẹo muối ngâm một ngày. Là với thể dùng để ngâm chân gà chọi.

những sư kê sử dụng hổ lốn nước này để cho gà ngâm chân một lần/ ngày. Mỗi lần khoảng 10 – 15 phút là được.

Nên chọn thời điểm ngâm chân gà chọi là buổi sáng hoặc trước lúc cho gà lên chuồng.

Bài thuốc ngâm chân gà chọi 2 (đầy đủ)

có công thức thức làm thuốc ngâm chân gà chọi này chi tiết và đầu đủ hơn so mang công thức trước tiên. Những sư kê đã cho thêm một số vật liệu nhằm giúp trị một số bệnh ở chân gà.

Xem thêm: Vảy kích giáp là gì? Gà đá mang vảy này đá có tốt không?


Nguyên liệu:

nước giải tuỳ nhi.Rượu trắngThân và rễ của lá lốtLá ngải cứuLá trầu khôngMuối hộtPhèn chua

cách khiến cho.

Phơi khô rễ và thân lá tốt, lá ngải cứu, trầu ko. Sở hữu thể nghiền nhỏ hoặc để nguyên cũng được Sau đấy ngâm vào dung dịch rượu và nước giải, sở hữu tỷ lệ 1:1. Sau ấy đun sôi hẩu lốn lên (nhớ đậy kín nắp). Rồi để nguội là mang thể dùng nước ngâm chân gà chọi.

Sư kê cho gà ngâm chân khoảng 5 – 7 phút/ ngày. Sở hữu thể ngâm chân cho gà chọi trước lúc cho gà ngủ. Và rửa lại chân cho gà chọi bằng nước chè xanh vào sáng ngày hôm sau.

Bài thuốc ngâm chân gà chọi

Bài thuốc ngâm chân gà chọi 3 – thuốc khiến khỏe chân gà.

Trong bài thuốc này các sư kê cho thêm những nguyên liệu thuốc bắc vào. Mang tác dụng khiến gân cốt của gà cứng chắc và chân gà linh hoạt hơn.

Nguyên liệu:

Ma hoàn, Xương truật, Quy vĩ, Nhĩ hương, Đỗ trọng: mỗi mẫu 2g.Quế tần, Địa liên, Quế thông, Thiên niên kiện, Quế chi: mỗi chiếc 3 g.Huyết giác, Huyết đằng, Cam thảo, Lai quy, Bách hộ, Mộc quả, Phong kỳ, Khương hoat: mỗi loại 5g.Hoa hồng: 1g.Nếu mang thể thì thêm 5g Xuyên sơn giác. (Loại này hơi ít bán).Mật ong.

cách làm.

những sư kê tán nhỏ các vật liệu trên rồi trộn có mật ong. Sau đấy vê viên lại cho gà uống một lần/ ngày. Cho uống sau khi chấm dứt những hiệp đá gà. Phần còn lại mang thể tiêu dùng ngâm rượu om bóp cho gà chọi.

Lưu ý: không nên cho gà uống liên tục thuốc viên này trong 4 ngày.

Xem thêm: Gà chọi C1 là gì? Dòng gà của các anh em chơi gà giỏi


Kinh nghiệm khiến nước ngâm chân gà chọi.

các sư kê ít kinh nghiệm nuôi gà đá hoặc mới khởi đầu nuôi gà chọi. Sẽ với một vài nghi vấn nghi vấn trong quá trình làm nước ngâm chân gà chọi, về những bài thuốc ngâm chân gà chọi. Đặc biệt là về vật liệu là nước tiểu cũng như bí quyết khử mùi trên chân gà. Đông đảo sẽ được giải đáp ngay sau đây.

tiêu dùng công thức ngâm chân gà chọi sở hữu ảnh hưởng tới tướng chân, vảy của gà?

những bài thuốc ngâm cựa gà đá, bài thuốc ngâm chân gà chọi trên. Là công thức ngâm chân gà chọi được rộng rãi sư kê áp dụng và san sẻ. Việc ngâm chân chỉ giúp chân gà chọi chắc khỏe chứ ko làm ảnh hưởng đến tướng chân, vảy của gà chọi.

1 số sư kê dùng cach ngâm chân cho gà chọi này sau lúc bó chân để chữa gà bị đau chân. Lo lắng về việc ảnh hưởng tới tướng đi của gà chọi. Tuy nhiên việc bó chân này chẳng phải thay đổi cấu trúc xương gà nên ko mang việc thay đổi tướng đi của gà đá.

Còn việc gà mới ngâm chân ko quen, quấy nhiễu, không chịu đứng yên ổn là việc thường nhật. Lúc quen thì ngam chân gà chọi cũng dễ dàng hơn.

Nước ngâm chân gà chọi hỗ trợ chữa bệnh gà đau chân

làm cho sao để khiến cho mất mùi nước giải trên chân gà?

Mùi nước đái là điều khiến cho phổ thông sư kê e dè việc ứng dụng bí quyết khiến nước ngâm chân gà chọi này. Không những thế, những vật liệu trong những bài thuốc sẽ giúp át mùi nước đái trong hổ lốn nước ngâm chân gà.

Và đặc trưng sư kê sử dụng nước đái đồng tử thì sẽ ko sở hữu mùi khai, nồng. Lại mang tác dụng giúp trị tang, chân bị dính đòn lúc đá gà.

sở hữu nên ngâm chân gà chọi thường xuyên không?

tiêu dùng nước ngâm chân gà chọi có đa dạng tác dụng. Nhưng cũng ko nên lạm dụng việc ngâm chân này. Chỉ nên ngâm định kỳ. Bởi những nguyên liệu trong bài thuốc ngâm chân gà chọi sở hữu tính nóng. Nên nếu như ngâm phổ biến dễ tác động đến sức khỏe của gà.

có những con gà già thì cũng sở hữu thể cho ngâm chân hàng ngày. Còn gà chuẩn bị ra sới cáp độ đá gà thì không nên ngâm thường xuyên tương tự. Và các sư kê ko nên làm cho nước ngâm chân quá đặc.

Ngâm chân gà giúp gà chắc khỏe xương cốt

Lưu ý

Việc tập luyện, vần vỗ và chế độ dinh dưỡng tốt, giống gà tốt, bí quyết làm nước cho gà chọi. Sẽ quyết định nhiều tới khả năng đá gà của gà chọi. Còn việc ngâm chân gà chọi hay ứng dụng những cách thức khác chỉ có tác dụng tương trợ.

Tác dụng của bài thuốc ngâm chân gà chọi

bí quyết ngâm chân cho gà chọi hay còn gọi là dầm cẳng bằng bài thuốc ngâm chân gà chọi. Giúp các chiến kê được lưu thông khí huyết, chữa các chứng bệnh đau chân ở gà chọi. Đặc biệt là lúc gà chọi đau chân sau lúc đi đá về, gà chọi bị tổn thương đế.

Việc ngâm chân gà chọi sở hữu thuốc ngâm chân gà chọi theo bí quyết dân gian này. Sẽ giúp cho chân gà chọi vững chắc hơn, lúc đá đòn đá chắc chắn, với lực hơn.

Nguồn: sv388

191 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page