top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảsv388 bet

Cách Bắt Gà Ngủ Trên Cây Mới Nhất Năm 2022

Bắt gà, nghe với vẻ thuần tuý phải không? Nó thật thuần tuý khi tôi lần trước tiên khởi đầu với gà và có một số nữ giới.Tất cả họ đều biết và tin tưởng tôi – vì thế tôi có thể tiện lợi lôi kéo họ và bắt gà bằng bất cứ điều gì thiết yếu.

lúc tôi khiến xong, tôi sẽ ngồi xuống và để họ luôn tin tưởng và tới có tôi.

Kế hoạch tấn công này hoạt động hiệu quả với toàn bộ các quý cô, nhưng luôn có 1 số cặp đôi làm tôi phải chạy trốn vì tiền tài mình, theo đúng nghĩa đen.

Dưới đây, tôi sẽ san sẻ bốn kỹ thuật khác nhau mà tôi đã học được trong đa dạng năm. 1 Khi bạn đã biết chúng, bạn sẽ làm việc bắt gà trông dễ dàng!


bí quyết 1: Bắt gà bằng sào

Con người làng nhàng mang thể chạy với tốc độ 8,6 dặm / giờ – gà có thể chạy sở hữu tốc độ 9 dặm / giờ. Hãy ghi nhớ điều này trong một vài đoạn văn sau đây.

đồ vật này là một cây sào dài – thường có chiều dài khoảng 4 feet, mang một đầu móc câu. Fake thuyết là bạn móc nó vòng quanh chân gà và giữ lấy nó trong khi nó ‘tập tễnh’.

Bạn đã bao giờ sử dụng một? Tôi với, và tôi ngả mũ trước những người nào làm cho nó trông thuận lợi. Tôi trông giống như một kẻ mất trí hoàn toàn đang chạy xung quanh để cố bắt gà. May mắn thay, không sở hữu người nào tiếp giáp với theo dõi vào thời điểm đó!

hẳn nhiên, một lúc các con gà đã trông thấy món đồ này trong tay bạn và giới hạn cười khinh khích sau cánh của chúng, thì sẽ không sở hữu con nào trong số chúng cho phép bạn đến gần chúng trong vòng mười thước – người nào bảo gà ko thông minh?

Xem thêm: Hướng dẫn chăm sóc gà bị suy dinh dưỡng chuẩn nhất


phương pháp 2: Bắt gà bằng lưới đánh cá

Ok – loại này ngang mang sào bắt. 1 Lúc các con gà đã thấy nó được sử dụng, chúng sẽ biến mất.

Lưới hoạt động hơi tốt giả dụ bạn với thể ‘quây’ chúng lúc chạy hoặc khu vực kín khác.

Con gà bị bắt sẽ cho bạn biết sự ko chấp nhận của nó khi bị bắt trong 1 đồ vật như vậy! Tôi nghĩ bạn mang thể mong đợi một đôi vết mổ từ nó, đa dạng hơn trong khoảng nỗi kinh hồn hơn bất cứ điều gì khác.

một lúc bạn đã đưa gà vào lưới, một dòng chăn cũ đắp cho nó sẽ giúp gà tĩnh tâm phần nào – nhưng nó sẽ ko quên (hoặc tha thứ) cho sự bội nghĩa này.

1 số nhà chăn nuôi tiêu dùng lưới để bắt gà mà họ muốn từ chuồng, và bởi thế nó trở nên một trải nghiệm đau thương cho con gà – 1 trải nghiệm mà họ sẽ không quên và 1 trải nghiệm sẽ gây ra sự hoảng sợ cho những con gà.

một số người sử dụng nó để chụp bắt gà mái đậu trên cây vào ban đêm. Phương pháp là bắt chúng trên đường lên cây chứ không phải trèo lên cây sở hữu 1 tấm lưới trong tay.

phương pháp 3: Băt gà bằng bẫy khiến tổ

một bí quyết thuận tiện hơn phổ thông để bắt một con gà mái! Bạn mang thể thiết lập các hộp khiến tổ để đóng cửa lò xo sau khi gà mái của bạn ở trong nhà.

giảm thiểu rõ ràng là bạn với bắt được con gà mái bạn muốn không? Nếu như bạn đang cố gắng xem hồ hết chúng để đi bụi hoặc các công tác khác tương tự.

không những thế, giả dụ bạn muốn một trong các nữ giới to tuổi không đẻ thường xuyên (nếu có), thì phương pháp này sẽ không bổ ích cho bạn.

Bạn nên tiêu dùng cách thức này khá thường xuyên – bạn ko muốn chúng kết liên hộp làm tổ có sự khó chịu – hoặc chúng sẽ bắt đầu đẻ những quả mọng ấy ở nơi khác.

Xem thêm: Bí quyết thuốc trị gà biếng ăn khỏi 100%


cách 4: Thanh đẩy

đến giờ, đây là cách tôi thích nhất để đối xử hoặc Tìm hiểu gà mái. Đấy là 1 cách nhẹ nhõm, không gây chấn thương và bạn không cần phải là vận cổ vũ điền kinh hay vận khích lệ Olympic để có được chú gà của mình.

Bạn có thể nhanh chóng Đánh giá hoặc xử lý 1 số con gà mỗi đêm mà ko gây ra quá nhiều kêu ca và bất mãn trong chuồng.

công cụ bạn chọn lọc là một mẫu đèn pin nhỏ gắn vào tấm che mũ hoặc đèn pha .

Sau khi đa số đã ổn định và bạn biết ‘con gà mái được chọn’ ở đâu, hãy vào lại chuồng, phấn đấu giữ chùm đèn pin chủ yếu ở trên mặt đất – bạn không muốn đánh thức mọi người!

khi bạn đến sắp gà mái, hãy thực hiện những động tác nhỏ, chậm rãi, sở hữu dụng tâm để không báo động cho nó biết ý định xấu xa của bạn.

khi bạn đang vận động trên người nó, hãy đặt cả hai tay lên trên cánh của nó để nó chẳng thể vỗ quanh đó và nhẹ nhàng đưa nó ra khỏi cá rô.

lúc đã ra ngoài chuồng, bạn có thể làm bất cứ điều gì cần phải có cho nó và đưa nó trở lại vị trí của mình trên cá rô. Kỳ vọng rằng nó sẽ nghĩ đấy chỉ là 1 giấc mơ tồi tệ!

bí quyết đấm bốc để bắt gà

ko, ý tôi chẳng phải mang đồ cá. Ý tôi là có một hộp các tông thuần tuý.

phương pháp này hiệu quả nhất giả dụ bạn đang cố bắt gà trong chuồng quá lớn mà bạn không thể nhặt nhanh hoặc quá hung hãn để xử lý.

Tôi tiêu dùng điều này lúc chuyển động 1 con gà trống hung tợn đến một vị trí mới. Đây là cách thức nó hoạt động:

  1. tậu 1 mẫu hộp đủ lớn để chứa con gà bạn đang cố bắt

  2. Góc gà và nhẹ nhõm đặt hộp lên trên

  3. kỹ càng lật những nắp hộp đóng bên dưới con gà để hộp bị đóng và tối (điều này khá khó thực hiện, nhưng hãy dành thời gian của bạn)

  4. trong khoảng từ lật mẫu hộp, sở hữu con gà tới vị trí mới và thả nó ra.

Bóng tối của chiếc hộp giúp chú gà tĩnh tâm hơn và loại hộp bảo kê bạn khỏi sự thúc giục hoặc mổ xẻ.

Vì một số người trong chúng ta có bàn tay nhỏ nên việc điều khiển 1 con gà trống khổng lồ một phương pháp an toàn là điều toàn bộ không thể. Cách này là 1 cách thức an toàn và nhẹ nhõm để đi lại gà của bạn từ vị trí này sang vị trí khác.

Bắt gà trên phố trốn thoát

đôi khi, một con gà mái sẽ quyết định đi ‘walkabout’ trong ngày. Điều này làm các người nuôi của chúng rơi vào hiện trạng hoảng loàn – đặc biệt ví như chúng là 1 giống quý thi thoảng hoặc đơn giản là quý đối với bạn.

nếu như con gà đã ở trong chuồng / chuồng chí ít vài tuần, thì khả năng cao là nó sẽ trở lại lúc mặt trời lặn ví như là 1 con gà mái sáng sủa.

nếu như có thời gian và kiên nhẫn cũng như đã quyết tâm vun đắp mối quan hệ tin cậy mang những chú gà của mình, bạn sở hữu thể thử ngồi vào 1 mẫu ghế sắp chuồng. Rắc một ít vết xước hoặc đồ ăn vặt lên mặt đất để dụ nó.

đôi khi điều này sẽ hiệu quả và đôi bỗng nhiên, nhưng nó đáng để thử.

Hãy nhớ với theo một cuốn sách hay – gà mái không bao giờ vội vàng! lựa chọn tiếp theo là thùng bẫy gà.

mẫu thùng chỉ thuần tuý là 1 cái lồng lưới hở mang các vết xước hoặc đồ đạc còn sót lại trên sàn. Bạn với thể tu bổ nó để bạn có một tuyến phố thấp khỏi nó, nhưng ngay lúc nó đi vào, bạn kéo 1 sợi dây làm cho cánh cửa đóng lại đối sở hữu nó.

1 lần nữa, bạn cũng với thể tiêu dùng phương pháp lưới đánh cá hoặc sào được đề cập ở trên.

Bạn cần sự tin tưởng!

nếu bạn mang 1 đàn nhỏ mà bạn đã xây dựng được mối quan hệ tin cậy, thì đến nay, nhặt chúng riêng lẻ là cách thức phải chăng nhất để đi – cho gà mái và bạn.

Họ sẽ đến coi xét các ‘tấm séc’ này như một thời gian để ngồi trong lòng bạn và hưởng thụ thêm 1 số sự chú ý và có nhẽ là 1 bữa ăn ngon.

nếu bạn định làm điều gì ấy hơi khó chịu (thuốc tẩy giun, quét bụi, v.v.), bạn sở hữu thể chọn làm việc ấy trong 1 căn phòng biệt lập cách thức xa các con còn lại trong đàn để những con còn lại không bị lo âu. .

Như bạn đã biết, sẽ luôn mang một con gà mái tin rằng bạn sẽ thịt nó và sẽ chạy tiếp giáp với chuồng giả dụ bạn đến sắp nó! Chúng tôi sẽ khắc phục sở hữu nó sau…

Nguồn: sv388

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page